เปิดรับสมัครผู้เข้าอบรมด้านระบบเครือข่ายปี 2562


ศูนย์อบรม EZ-ADMIN Training Center เปิดให้บริการอบรมด้านระบบเครือข่าย

#Network Basic
#Profession Networking Workshop Level 1
#Network Firewall Level 1
#Network Firewall Level 2
#MikroTik Router Level 1
#MikroTik Router Level 2
#CCNA
#Network Programming
#Windows Server 2016R2 Level 1
#Windows Server 2016R2 Level 2
#Linux Server
#Ethical Hacking
#Web Hacking
#Wireshark
#VMware

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-5674413, 086-4133928
E-Mail : contact@ez-admin.com
Line: ezgenius55
ติดตามได้ที่ https://www.ez-admin.com/index.php

รู้จักกับศูนย์อบรม EZ-ADMIN Training Center

     ศูนย์อบรม EZ-ADMIN Training Center ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในนามคณะบุคคลอีซี่ส์แอดมินเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ จุดประสงค์เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ที่ต้องการก้าวสู่อาชีพผู้ดูแลระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ รวมทั้งผู้ที่สนใจที่ทำงานทางด้านระบบเครือข่ายได้นำความรู้ไปพัฒนางานในองค์กรให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ซึ่งการเรียนการสอนของเราจะเน้นสอนเป็นกลุ่มเล็กๆ จุดประสงค์เพื่อให้ผู้อบรมเข้าใจในสิ่งที่เรียนรู้ได้อย่างเต็มที่ สามารถเก็บเกี่ยวความรู้จากห้องเรียนไปพัฒนางานในองค์กร รวมทั้งนำไปสร้างอาชีพเสริม รับงานติดตั้งได้จริง 
     ด้วยรูปแบบการเรียนการสอนที่ใส่ใจลูกค้าของเรา และด้วยความอนุเคราะห์ของลูกค้าที่ใช้บริการด้วยดีเสมอมา ปัจจุบัน EZ-ADMIN Training Center ได้พัฒนาองค์กรเข้าสู่รูปแบบของบริษัทอย่างเต็มตัว โดยจดทะเบียนในนาม"บริษัท จีเนียสย์ ดีเวลลอป จำกัด" แต่ยังคงใช้นโยบายเดิมในการให้บริการอบรมด้านระบบเครือข่าย นั้นคือ เน้นสอนกลุ่มเล็ก เน้นเนื้อหาที่ใช้งานได้จริง ปัจจุบันนี้มีหลักสูตรอบรมมากถึง 20 หลักสูตร โดยแบ่งออกเป็น Level เพื่อให้ง่ายต่อการเรียนรู้ของผู้เข้าอบรม และเปิดให้บริการทั้งในและนอกสถานที่ให้กับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน กว่า 200 องค์กร และได้รับความไว้วางใจจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงานในการให้ความรู้แก่แรงงานและผู้ประกอบการในหลายๆ หลักสูตร จนได้รับ รางวัลโล่ผู้ทำคุณประโยชน์มา 2 ปีซ้อน
     นอกจากบริการอบรมแล้ว บริษัท จีเนียสย์ ดีเวลลอป จำกัด ยังเปิดให้บริการติดตั้งระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์, รับติดตั้งระบบ WiFi, ติดตั้งระบบ Server , ติดตั้งกล้องวงจรปิด, รวมทั้งจำหน่ายอุปกรณ์ MikroTik, จำหน่ายอุปกรณ์ Accesspoint และให้คำปรึกษาการใช้งานอุปกรณ์ MikroTik กับอพาร์ทเม้นท์ โรงแรม โรงเรียน และโรงงานต่างๆ อย่างครบครัน
     สำหรับท่านที่ต้องการใช้บริการกับ EZ-ADMIN Training Center ในนามบริษัท จีเนียสย์ ดีเวลลอป จำกัด ท่านสามารถติดต่อมาได้ที่    
082-5674413, 086-4133928 หรือ Line ID : ezgenius55  facebook page : ezgenius.dev

บริการอบรมทั้งในและนอกสถานที่

    หลักสูตรอบรมด้านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ทั้งด้าน Network Admin, Server , Security, Firewall and Virtualization มีบริการอบรมทั้งในและนอกสถานที่ ตอบรับทุกความต้องการเรียนรู้ของลูกค้าทั้งบุคคล องค์กร หน่วยงานของภาครัฐ เอกชน ต่างๆ อย่างครบครัน ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ในราคาพิเศษ

     สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการอบรมด้านระบบเครือข่าย เซิร์ฟเวอร์ ระบบความปลอดภัยบนเครือข่าย ระบบ VMware ระบบ Firewall หรือระบบอินเทอร์เน็ตไร้สาย ก็สามารถโทรมาปรึกษา หรือติดต่อเพื่อใช้บริการอบรมนอกสถานที่ได้ที่ 082-5674413 และ 086-4133928 




ความคิดเห็น